Bạn có thể vượt qua những khó khăn đó, nhanh chóng và dễ dàng hơn trong việc chinh phục tiếng Hoa cùng khóa học này. Khóa học dành cho học viên ở mức sơ cấp - mới bắt đầu làm quen với tiếng Hoa và muốn học tiếng Hoa online từ những bước cơ bản đầu tiên. Đây sẽ là nền tảng để bạn phát triển hơn khả năng tiếng Hoa của mình ở một mức độ cao hơn trong tương lai.

Tuesday, September 8, 2015

Danh sách game được người Việt chơi nhiều nhất tại quán net

Hãy cùng PlusGame247 điểm qua những tựa game đang rất hot, được chơi rất nhiều tại các quán game net lớn nhỏ tại Việt Nam.

    Trong thời gian qua, các quán game net đã lại trở thành nơi tập trung của rất đông đảo game thủ Việt Nam, và các trò chơi phổ biến tại đây cũng chính là những game đang hot nhất tại mảnh đất hình chữ S, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cái tên rất thường xuyên được vận hành trên máy tính tại cửa hàng game.
    Liên Minh Huyền Thoại
    Không cần giới thiệu nhiều khi tựa game MOBA này đang là sản phẩm hot nhất trên thế giới và tại Việt Nam cũng không phải là ngoại lệ. Có thể dễ dàng nhận ra rằng đây chính là trò chơi phổ biến nhất tại các quán game, phải có tới 90% máy tính cùng lúc chạy game này cùng lúc trong một hàng.
    Danh sách game được người Việt chơi nhiều nhất tại quán net

    Kể từ khi chính thức mở cửa tại Việt Nam vào năm 2012, Liên Minh Huyền Thoại đã tạo ra bước ngoặt lớn trong làng eSport và cũng chính tựa game này đã 'kéo' ngành kinh doanh quán game net, cyber đi lên sau một thời kỳ khá ảm đạm, đang có xu hướng chìm dần tại các thành phố lớn do internet và máy tính trở nên phổ cập.
    Các trận đấu Liên Minh Huyền Thoại căng thẳng luôn đòi hỏi game thủ phải phối hợp với nhau một cách hoàn mỹ, nên việc kéo nhau ra cửa hàng là điều rất cần thiết, đây cũng chính là lý do khiến cho những game thủ thích trò chơi này thường tụ tập cả nhóm để ra quán game cùng chơi.
    Đột Kích
    Mặc dù là một game khá cổ, nhưng cho tới thời điểm hiện tại thì Đột Kích vẫn là tựa game bắn súng trực tuyến hàng đầu Việt Nam, vượt trên rất nhiều các đối thủ mới ra mắt như Truy Kích, CSO, Warfare... dù đồ hoạ và lối chơi đã cũ.
    Top game được người Việt chơi nhiều nhất tại quán net
    Tại các quán game net thì Đột Kích vẫn được rất đông đảo game thủ ưa thích và ngồi chơi thường xuyên. Cũng có một phần nguyên nhân sản phẩm này phổ biến tới vậy là vì cấu hình yêu cầu tương đối thấp, có thể chạy mượt trên các máy tính đời cũ mà lại là game client, có độ ổn định cao hơn các webgame, hơn nữa một sản phẩm có 'thâm niên' tại làng game Việt tất nhiên cũng có lợi thế nhất định.
    DOTA 2
    Trong thời gian gần đây, cộng đồng DOTA 2 Việt Nam đã phát triển khá mạnh mẽ với lượng game thủ tham gia ngày một đông đảo hơn. Và tất nhiên cũng giống như bất kỳ game MOBA nào khác thì việc tập hợp các đồng đội đến chơi ở cùng một địa điểm cũng rất quan trọng trong trò chơi này, vì thế mà những cyber hay quán game net có cấu hình cao là nơi tập hợp lý tưởng.
    Top game được người Việt chơi nhiều nhất tại quán net
    Mặc dù vẫn còn thua kém khá xa Liên Minh Huyền Thoại về số lượng người chơi tại Việt Nam song DOTA 2 vẫn đang có những bước tiến vững chắc, từng bước khẳng định vị thế trong cộng đồng game thủ nước nhà. Trong tương lai không xa, nhất định trò chơi này còn có thêm nhiều người tham gia hơn nữa.
    Đế Chế (AOE)
    Mặc dù đã rất cổ song tựa game chiến thuật Đế Chế (AOE) vẫn rất được giới game thủ học sinh sinh viên ưa chuộng bởi tính đối kháng mạnh và đặc biệt là các giải đấu lớn nhỏ tự phát được tổ chức rất thường xuyên.
    Top game được người Việt chơi nhiều nhất tại quán net
    Thực tế là Đế Chế khó có thể phát triển hơn nữa bởi tiềm năng đã hết và trò chơi ngày một cũ hơn, song tại thời điểm hiện tại thì đây vẫn là một trong những tựa game phổ biến nhất tại các quán game net, nhất là các khu vực tập trung đông game thủ sinh viên.
    Counter-Strike
    Cũng giống như Đế Chế, Counter-Strike là một trong những tựa game cổ điển vẫn thu hút được đông đảo game thủ. Tuy không thể chơi online linh hoạt như Đột Kích song các phiên bản 1.1, 1.6 của CS vẫn có thể kết nối qua mạng internet, đem đến những giây phút giải trí vô cùng thích thú.
    Top game được người Việt chơi nhiều nhất tại quán net
    Đó là còn chưa kể tới niềm vui khi chơi LAN ngoài quán của Counter-Strike là rất lớn, với cách chơi quen thuộc đơn giản, chơi offline không cần lo lắng về đường truyền thì một nhóm bạn rủ nhau ra cùng chạy quanh map Italy, Dust... cười đùa vui vẻ thực sự là hiếm có tựa game nào làm được. Đó chính là lý do mà CS vẫn sống rất dai tại các quán game net.

    1 comment:

    1. Nếu bạn cần sửa máy tính cho phòng net, có thể ghé thăm website của chúng tôi: phongnet.com
      Cũng như dịch vụ lap dat game net nữa các bạn nhé!

      Xem thêm:
      phongnet.com/lap-dat-phong-net

      ReplyDelete